“3BB GIGATV” รวมช่องการ์ตูนเอาใจคุณหนู ๆ ตลอดเดือนกรกฎาคม

              จัดเต็มทุกความบันเทิง กับบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ล่าสุดขอเสิร์ฟรายการการ์ตูนไฮไลตเดือนกรกฎาคมทางช่องการ์ตูน Nickelodeon, Nick Jr., CartoonClub และ Cartoon Network เอาใจคุณหนู ๆ ให้ดูฟินกันทั้งครอบครัว

              เริ่มที่ ช่อง Nickelodeon หมายเลข 303 ในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 17.00 น. ที่พาไปฉลองวันเกิดให้กับเจ้าฟองน้ำเหลือง “Spongebob” อะนิเมชันที่ได้รับความนิยมสูงสุดของช่อง จากนั้นพาไปพบความป่วนของเด็ก ๆ แก๊งผ้าอ้อม “Rugrats” กับตอนใหม่ล่าสุดทุกวันศุกร์ – เสาร์ และอาทิตย์ เริ่ม 17 – 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 14.00 น. แล้วเปิดวาร์ร่วมเซอร์ไพรส์ในวันมิตรภาพสากล ฉลองให้กับความสวยงามของมิตรภาพไปกับคลอดีน, แดร็กคูลอรา และ แฟรงกี้ ในการ์ตูนเรื่อง “Monster High” และพบคู่หูเพื่อนซี้ตลอดกาลระหว่าง สพันจ์บ็อบ กับ แพทริค ใน “Kamp Koral: Spongebob’s Under Years” และ “The Patrick Star Show!” ในวันที่ 30 กรกฎาคม เวลา 10.40 น.

              ต่อมาที่ช่อง Nick Jr. หมายเลข 304 เอาใจหนู ๆ กับการ์ตูน “Blue’s Clues & You” ครั้งนี้ จอชและบลู กลายเป็นผู้ช่วยนักดับเพลิง ที่มีภารกิจกู้ภัย พร้อมคลังคำศัพท์ใหม่ให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน เริ่ม 31 กรกฎาคม เวลา 9.30 น. และพบความสนุกครั้งใหม่ไปกับการผจญภัยในมหาสมุทรที่กำลังจะเริ่มขึ้นในรายการ “Santiag of the Seas” เพื่อค้นหาสมบัติในท้องทะเล ได้ตั้งแต่วันที่ 10 – 28 กรกฎาคม เวลา 10.15 น. ในโลกใต้ทะเลยังสนุกต่อกับเหล่าฉลามสุดน่ารักใน “Baby Shark’s Big Show” มาร่วมฉลองวันรำลึกฉลามและร่วมร้องเพลงสนุก ๆ ที่น้อง ๆ ชื่นชอบได้ในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 7.30 น.

              แล้วมาร่วมปกป้องโลกไปกับ “ขบวนการวิหคสายฟ้า เจ็ทแมน” ทางช่องการ์ตูนคลับ หมายเลข 305 พวกเขาคือยอดมนุษย์ของกองกำลังสกายฟอร์ซ ที่รับภารกิจต่อสู้กับเหล่าวายร้ายต่างมิติ “ไวรั่ม” เพื่อรักษาความสงบสุขของโลก ร่วมเอาใจช่วยและส่งพลังให้พวกเขาได้ทุกวันจันทร์ เวลา 17.00 น. เริ่ม 17 กรกฎาคมนี้

              จากนั้นช่อง Cartoon Network หมายเลข 301 ได้ขนทัพการ์ตูนสุดน่ารักของเหล่าน้องหมีใน “We Baby Bears” กับการผจญภัยในอวกาศ ทุกศุกร์ – เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.00 น. เริ่ม 22 กรกฎาคม ต่อด้วยภารกิจฝึกฮีโร่รุ่นใหม่ใน “LEGO Ninjago Dragons Rising” ตอนใหม่ล่าสุด พบการค้นหาพลังมังกรเพื่อต่อสู้กับเหล่าร้ายที่มุ่งทำลายโลก มีให้ชมกันทุกศุกร์- เสาร์และอาทิตย์ เวลา 24.00 น. เริ่ม 1 กรกฎาคมนี้ พร้อมโปรแกรมพิเศษ “Teen Titans Go! VS. Mechamato” มัดรวมซูเปอร์ฮีโร่มาจอยกันมอบความสนุก เริ่มวันจันทร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม เวลา 13.30 น. ปิดท้าย “Redraw Your Summer” ที่รวมตัวการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ มาไว้ที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Teen Titan, Mechamato, เจ้าชาย Ivandoe, ผองเพื่อน Looney Tunes และ Be Baby Bears ฯลฯ ออกอากาศทุกวัน เวลา 8.00 น.

              น้อง ๆ ไม่ควรพลาดความสนุกเหล่านี้ที่เสิร์ฟตลอดเดือนกรกฎาคม ผ่านบริการ 3BB GIGATV สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1530 และสามารถติดตามอัปเดตความสนุกได้ทาง https://www.facebook.com/3BBGIGATVOfficial   

Related posts